DML VIỆT NAM - NIỀM TIN VỀ CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI CÙNG VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2013

“ Xanh núi, xanh sông, xanh biển .

Trắng gió, trắng trời, trắng cát”

 

    Đà Nẵng vào hạ tháng 4, tiết trời như ưu ái con người, thân thiện và hiếu khách như chính lòng người dân thành phố nơi đây - Một thành phố năng động và là trung tâm kinh tế lớn của khu vực miền Trung, nhưng cũng rất đỗi thơ mộng về không gian, ấn tượng về kiến trúc và hấp dẫn về du lịch.

     Đến hẹn lại lên, Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2013 tiếp tục diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 24 – 28/4/2013, nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỉ niệm 54 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2013) với chủ đề  “Đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập toàn cầu của ngành xây dựng Việt Nam”. Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013 diễn ra hết sức long trọng và nhộn nhịp tại Trung tâm Triễn Lãm Đà Nẵng – Số 9, đường Cách Mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng vào 9h00 sáng ngày 24/4/2013.

     Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013 là một ngày hội lớn của các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng, là dịp để các nhà doanh nghiệp giới thiệu năng lực, sản phẩm mới, công nghệ mới, những thành quả đã đạt được trong thời gian qua cũng như phương hướng đầu tư, phát triển sắp tới của mình nhằm mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại, góp phần xây dựng, phát triển bền vững và hội nhập thành công của cả nước. Đây là một sự kiện quan trọng, một sân chơi bổ ích và thiết thực cho các nhà doanh nghiệp, các nhà đầu tư, các nhà thầu xây dựng…

    Đến với ngày hội triển lãm Vietbuild Đà Nẵng lần này, DML Việt Nam tiếp nối thành công và tự tin của những đợt triển lãm trước khi giới thiệu sản phẩm Trần nhôm – Lam chắn nắng mà công ty kinh doanh tới khách hàng nơi đây. Sản phẩm với chức năng và công dụng ưu việt, thiết kế mẫu mã đa dạng, năng động, mang xu hướng hiện đại mà vẫn đảm bảo sự thân thiện với môi trường, phù hợp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

     Với cách bày trí gian hàng cuốn hút, năng động và hiện đại, cách tư vấn chuyên nghiệp tận tình, cùng vị thế của thương hiệu đã và đang được người tiêu dùng cũng như giới chuyên ngành quan tâm, gian hàng triển lãm của DML Việt Nam đã đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan tìm hiểu sản phẩm, trao đổi và kết nối giao thương. Điểm đặc biệt trong đợt triển lãm lần này, đó chính là nhiều khách hàng mong muốn được hợp tác làm đại lý chính thức cho DML Việt Nam tại Đà Nẵng, một tín hiệu khả quan và cũng là minh chứng cho sức mạnh thương hiệu của DML.

     Triển lãm Vietbuild 2013 Đà Nẵng kết thúc trong không khí hân hoan, vui tươi. Đó chính là sự hài lòng của khách hàng  khi tiếp xúc với nhiều sản phẩm mới, công nghệ mới, vật liệu mới. Đó chính là niềm vui của những doanh nghiệp tham gia triển lãm - một sân chơi chuyên ngành được bảo chứng về uy tín, đem lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội giới thiệu hình ảnh đến khách hàng, cũng là nơi học hỏi, hợp tác, phát triển và cùng nhau vượt qua sự trầm lắng của thị trường.

 

   DML Việt Nam, một lần nữa đã cất cánh vươn cao và sẽ bay xa cùng Vietbuild trong thời gian tới.

 

Copyright © 2015 DML VIỆT NAM. All rights reserved.
Hotline: (028) 3810 7494
  • Mr. Trung  Mr. Trung
    0906 765 189
./templates/news_detail_tpl.php