DML VIỆT NAM NHẬN GIẢI THƯỞNG CÚP VÀNG VÀ HUY CHƯƠNG VÀNG VIETBUILD 2013

9h00 sáng ngày 13/6/20013, Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2013 lần 1 đã diễn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC Quận 7 trong không khí tưng bừng, hoành tráng, long trọng và hết sức ấn tượng, đẹp mắt với sự chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức. Vietbuild TP. HCM 2013 lần 1 diễn ra từ ngày 13/6 đến ngày 17/6, với diện tích cho các gian hàng lên đến 25.000 m2 tập trung vào ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng.

 Triển lãm Vietbuild năm nay không chỉ ấn tượng từ lễ khai mạc độc đáo mà còn ấn tượng bởi quy mô từ các đơn vị tham gia, có khoảng 2.200 gian hàng của hơn 800 đơn vị, trong đó có 448 DN trong nước, 232 DN liên doanh và 129 DN, tập đoàn nước ngoài.

 Điểm mới của triển lãm lần này là xuất hiện nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, đặc biệt ngành vật liệu tập trung vào mảng thay đổi chất lượng cuộc sống như máy lọc không khí, gạch chống thấm để trồng cây xanh, vật liệu Poly Cacbonat thay cho kính có độ bền cao, dễ uốn và khả năng xuyên sáng rất tốt…

 Bên cạnh các gian hàng, chuỗi hội thảo chuyên ngành cũng sẽ diễn ra song song vào ngày 14 và

15/6.

Hòa trong không khí tưng bừng đó, Công ty DML Việt Nam với sản phẩm Trần Nhôm – Lam Chắn Nắngtham gia triển lãm Vietbuid 2013 tại TP.HCM với Gian hàng 1053-1067 khu A2.

 Ý thức được rằng triển lãm lần này mang một ý nghĩa hết sức quan trọng, đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển Công ty, cũng là một lời khẳng định và minh chứng cho chất lượng sản phẩm DML Việt Namđúng như đã cam kết với khách hàng.Tất cả nhân viên Công ty, từ khâu lên kế hoạch tham gia triển lãm đến khâu lên ý tưởng thiết kế gian hàng, chuẩn bị sản phẩm-vật dụng… từ Ban Giám đốc với sự chỉ đạo trực tiếp, sâu sát kế hoạch, đến bộ phận Marketing - Thiết kế - Kế toán – Kho.. luôn hết sức nghiêm túc và hoàn thành tốt nhất có thể nhiệm vụ đã được phân công với mong muốn mang đến một gian hàng đặc trưng, ấn tượng mang phong cách riêng cũng như thể hiện hết được sản phẩm công ty đang kinh doanh, góp thêm một điểm nhấn cho Triển lãm Vietbuild năm nay.

 

 

Chính vì thế, Gian hàng DML Việt Nam đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan tìm hiểu sản phẩm. Ấn tượng bởi cách trang trí gian hàng đẹp mắt được dung hòa bởi vẻ đẹp của cây lá hoa cỏ thiên nhiên với sản phẩm Trần nhôm – Lam chắn nắng DML đa dạng trong thiết kế kiểu dáng. Đến tham quan gian hàng bởi nét mới lạ nhưng mỗi một khách hàng khi ra về đều thật sự tâm đắc và tin tưởng vào sản phẩm DML Việt Nam. Không chỉ bởi sản phẩm Trần nhôm – Lam chắn nắng DML là một loại vật liệu mang xu hướng hiện đại trên thế giới, mà đó còn là sự phong phú đa dạng trong mẫu mã, quan trọng nhất là giá thành sản phẩm thật sự cạnh tranh so với các thương hiệu cùng ngành mà vẫn đảm bảo chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín. Sự chuyên nghiệp trong cách nhân viên tư vấn nhằm đem đến sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và lợi ích của khách hàng cũng đã gia tăng thêm niềm tin vào thương hiệu DML Việt Nam.

 Thành quả cho sự nỗ lực không ngừng vì lợi ích khách hàng đó đã nhận được kết quả xứng đáng: Giải thưởng CÚP VÀNG VÀ HUY CHƯƠNG VÀNG VTOPBUILD chứng nhận cho chất lượng sản phẩm tại Triển lãm Vietbuid 2013 đã khẳng định DML Việt Nam là một đơn vị trẻ xuất xắc trong ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đây cũng là sự cụ thể hóa niềm tin của khách hàng vào sản phẩm từ trước tới nay. Niềm tin đó là thật và chất lượng sản phẩm đó là thật. Trần nhôm – Lam chắn nắng DML Việt Nam là sản phẩm có uy tín và chất lượng cao.

  DML là dòng sản phẩm kim loại kiến trúc được lắp đặt làm đẹp, làm giàu thêm về kiến trúc, thẩm mỹ công trình cả nội thất lẫn ngoại thất. DML có cả chức năng chắn nắng, ngăn mưa, thông gió, tiêu âm, chống gỉ sét, chống cháy, là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia . Trang nhã nhưng không kém phần hiện đại trong thiết kế mẫu mã. Tinh tế mà vẫn đảm bảo chất lượng siêu nhẹ và màu sắc bền bỉ với thời gian. Sản phẩm DML đã góp phần mở ra một diện mạo mới, làm phong phú thêm nền kiến trúc Việt Nam.

 Các nhóm sản phẩm DML cung cấp tại thị trường Việt Nam:

 - Strip Ceiling: Hệ trần nhôm nhẹ, siêu bền

  1. - Strip Facades: Tấm ốp nhôm thẩm mỹ
  2. - Sun Louvres: Hệ lam chắn nắng thông minh
  3. - Ventilation Luovres: Hệ lam thông gió sang trọng
  4. - Square Tile Ceiling: Tấm trần nhôm tiêu âm, siêu nhẹ
  5. - Open Ceiling: Hệ trần caro hiện đại và tinh tế.
  6.  

Kính mời Quý khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm Trần nhôm – Lam chắn nắng DML Việt Nam tại gian hàng 1053 – 1067 khu A2, Trung tâm Triển lãm và Hội chợ SECC Quận 7.

Copyright © 2015 DML VIỆT NAM. All rights reserved.
Hotline: (028) 3810 7494
  • Mr. Trung  Mr. Trung
    0906 765 189
./templates/news_detail_tpl.php